Trang chủ
Menu
Top 16 shop bán áo khoác dạ nam đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội

Top 16 shop bán áo khoác dạ nam đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 22-04-2024 | 87 lượt xem

Áo khoác dạ là một trong những must-have items luôn có mặt trong tủ đồ của mọi chàng trai, không chỉ bởi khả năng giữ ấm mà áo khoác dạ còn là item giúp phái mạnh nâng tầm phong cách thời trang cực đỉnh. Khi tiết trời se se lạnh, bạn chỉ cần khoác thêm chiếc áo khoác dạ là đã có ngay bộ đồ xuống phố chuẩn style Hàn xẻng rồi. Vậy bạn đã có địa chỉ ưng ý để sắm những chiếc áo khoác dạ đẹp mắt, chất lượng tại Hà Nội chưa? Nếu chưa thì cùng khám phá ngay top những shop bán áo khoác dạ nam đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội trong bài viết ngày hôm nay của Sakurafashion bạn nhé.

1 21ST URBAN

21ST URBAN là một thương hiệu thời trang nam được giới trẻ tại Hà Nội cực kỳ yêu thích, sáp nhập với thương hiệu Look - cũng là một cái tên được nhiều bạn nam yêu thích, phong cách thời trang mà 21ST URBAN hướng đến là sự trẻ trung, thời thượng. Nói riêng về các items áo dạ tại cửa hàng, mỗi khi trời trở lạnh là 21ST URBAN lại treo full kệ rất nhiều items áo dạ độc đáo, với thiết kế dáng lửng dễ mặc. Với áo dạ nhà 21ST URBAN, bạn có thể dễ dàng mix cùng áo hoodie, áo len cao cổ,... là đã có ngay set đồ chuẩn style Hàn xẻng thu hút bao ánh nhìn.

Giá thành sản phẩm ở 21ST URBAN cũng tương đối phải chăng, dao động từ 300.000 đồng, đặc biệt cửa hàng còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá để bạn có thể sắm đồ mới với giá siêu hời. Chất liệu sản phẩm thì đẹp khỏi bàn, đảm bảo không bị xù hay bung ngay cả khi giặt máy. Họa tiết áo dạ ở 21ST URBAN chủ yếu là trơn hoặc kẻ caro trẻ trung, không kén người mặc. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/21sturban
  • Địa chỉ:
    • Số 14, ngõ Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 52 Đông Các, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 2759821
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
21ST URBAN
Áo dạ tweed chuẩn phong cách Hàn xẻng.
21ST URBAN
Áo dạ xám dễ mặc, dễ mix đồ.

2 ĐỘC - Menswear

ĐỘC - Menswear là một địa chỉ được giới trẻ Hà thành cực yêu thích bởi phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những set đồ đi chơi, đi học, đi làm vừa đẹp vừa nổi bật cực kỳ. Một trong những items luôn nằm trong danh sách sản phẩm best-seller ở cửa hàng phải kể đến áo khoác dạ. Các sản phẩm áo khoác dạ ở ĐỘC - Menswear đều được làm từ chất liệu vải dạ dày dặn cao cấp giữ ấm tốt, bên trong lót vải mềm giúp cho người mặc có cảm giác thoải mái.

Toàn bộ sản phẩm áo dạ của ĐỘC - Menswear đều được may với đường chỉ tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Áo dạ ở ĐỘC - Menswear chủ yếu có dáng lửng, ngắn, bạn có thể mix cùng quần vải, quần kaki hoặc quần jeans đều rất phù hợp. Về màu sắc, ĐỘC - Menswear chuộng những gam màu trung tính, dễ phối đồ như nâu, ghi, đen, be để bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng những items khác trong tủ đồ của mình. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://docmenswear.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DOCMenswear
  • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/DOCMenswear/about
  • Điện thoại: 096 813 58 99
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
ĐỘC - Menswear
Áo dạ nâu nam tính, trẻ trung.
ĐỘC - Menswear
Áo dạ xám sáng hot trend, nổi bật.

3 KRIK

Đứng đầu trong danh sách những items thu đông bán chạy ở KRIK phải kể đến áo khoác dạ, ghi điểm với phái mạnh bởi sự chỉn chu trong thiết kế và cao cấp trong chất liệu, KRIK chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng mỗi khi ghé qua mua sắm. Cẩn thận đặc biệt trong quá trình chọn vải, KRIK không chỉ chú trọng vào thiết kế mà còn đảm bảo chất lượng vượt trội, những chất liệu dày dặn, không xù, mềm luôn được ưu tiên lựa chọn, tất cả đều hướng đến sự tiện ích và thoải mái cho khách hàng.

Kiểu dáng áo dạ ở KRIK không quá cầu kỳ, với quan điểm "simple is the best", KRIK hướng đến những thiết kế tối giản, thoải mái, tôn dáng người mặc, những chiếc áo khoác dạ trơn, phối khóa hoặc túi luôn trong tình trạng cháy hàng tại shop. Giá thành sản phẩm ở KRIK cũng rất phải chăng, dao động từ 300.000 đồng phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng, đặc biệt KRIK còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá với mức sale đậm lên đến 70% để bạn sắm đồ thả ga mà không lo cháy túi đấy.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://krik.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Krik.vn
  • Hệ thống cửa hàng: https://krik.vn/
  • Điện thoại: 098 202 29 69
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
KRIK
Áo dạ trơn, mềm, mặc siêu thoải mái.
KRIK
Cận chất vải siêu cao cấp tại cửa hàng.

4 SSStutter

SSStutter là điểm đến mà bạn có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm thời trang độc đáo và phong cách. Gu thời trang SSStutter theo đuổi được dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về đối tượng khách hàng là tầng lớp giới trẻ, với thông điệp "Refined Life", SSStutter mong muốn đem đến cho khách hàng một lối sống tinh gọn bằng các sản phẩm thời trang tinh tế.

Nói riêng về các sản phẩm áo khoác dạ của SSStutter, các khách hàng khi ghé qua mua sắm đều cực kỳ hài lòng và có feedback tích cực như "áo đẹp, chất vải mềm, áo bền, dễ mặc,...". Bộ sưu tập áo khoác dạ ở SSStutter không chỉ giới hạn ở những mẫu áo trơn, dáng ngắn basic mà SSStutter còn mở rộng ra các dáng áo dài, họa tiết caro sáng hoặc chìm màu rất đa dạng. Màu sắc sản phẩm tại SSStutter cũng là một điểm đặc biệt, đa dạng từ gam màu trầm nam tính cho đến những gam màu sáng trẻ trung giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và tự do biến hóa phong cách theo sở thích cá nhân.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://ssstutter.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ssstuttershop
  • Địa chỉ: 
    • 105 - D6, ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, Hà Nội
    • 70 Tô Hiến Thành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 342 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 46 Đông Các, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 089 909 32 66
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
SSStutter
Áo dạ dáng dài chuẩn style Hàn Quốc.
SSStutter
Áo dạ dáng vừa, dễ mix đồ, được rất nhiều chàng trai lựa chọn.

5 Torano

Torano là một cái tên quen thuộc trong làng thời trang nam, đến nay thương hiệu này đã tạo được tiếng vang lớn trong ngành thời trang nam và nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khách hàng, minh chứng là thương hiệu này sở hữu số lượng showrooms cực kỳ lớn tại cả nước nói chung và tại Hà Nội nói riêng và đang không ngừng mở rộng thêm cơ sở. Với mong muốn "tất cả khách hàng đến với mình đều đẹp, thời trang", Torano không ngừng cải tiến, nâng cấp chất lượng sản phẩm và bắt kịp xu hướng mới nhất của thị trường mang đến cho khách hàng những sản phẩm lịch lãm, thời trang, hiện đại.

Nếu bạn đang cần tìm những mẫu áo dạ đẹp thì Torano sẽ mang đến cho bạn những options độc đáo như áo dạ blazer, áo dạ trơn, đặc biệt Torano còn có sản phẩm áo dạ dành cho độ tuổi trung niên để bạn có thể mua làm quà tặng người thân hoặc đối tác cũng rất phù hợp. Chất liệu, kiểu dáng luôn là hai yếu tố Torano đặt lên hàng đầu, đảm bảo tiêu chí bền - đẹp - dễ mặc cho người sử dụng. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://torano.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Torano.vn
  • Hệ thống cửa hàng: https://torano.vn/pages/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 093 173 34 69
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Torano
Áo dạ dáng blazer thanh lịch.
Torano
Torano cung cấp các sản phẩm áo dạ cho khách hàng ở nhiều độ tuổi.

6 H2T

H2T mang đến cho phái mạnh không chỉ là trải nghiệm mua sắm mà còn là cơ hội để trải nghiệm phong cách thời trang Hàn Quốc mới mẻ và cá tính. Với đặc điểm nổi bật là sự đa dạng trong thiết kế, mới mẻ trong kiểu dáng sản phẩm, H2T luôn biết cách ghi điểm trong lòng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ đam mê thời trang.

Trong bộ sưu tập thời trang mùa đông, H2T mang đến cho phái mạnh rất nhiều sự lựa chọn từ áo nỉ, áo khoác phao, áo dạ cho đến áo măng tô... Trong số đó, áo khoác dạ là item cực kỳ được săn đón tại đây, sự thoải mái, ấm áp cùng kiểu dáng trẻ trung trong những sản phẩm áo dạ đã giúp H2T chinh phục rất nhiều khách hàng. Trong những ngày mưa gió lạnh, khoác chiếc áo dạ nhà H2T, mix cùng đôi sneaker là bạn đã có ngay set đồ siêu trẻ trung, cá tính và thu hút rồi. 

Áo khoác dạ nhà H2T có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, áo kẻ caro, áo trơn, áo phối túi,... đều có đủ cho bạn lựa chọn. Giá thành sản phẩm tương đối phải chăng và cạnh tranh, chỉ dao động từ 300.000 đồng, giá hợp lý chất lượng lại cực đỉnh, còn lý do gì mà không ghé qua mua sắm phải không nào bạn ơi.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/h2tstoree
  • Địa chỉ: 51 Xuân Thủy, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 390 61 66
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
H2T
Áo dạ kẻ caro trẻ trung.
H2T
Áo dạ trơn với thiết kế túi hộp trendy.

7 Routine

Sự đa dạng trong kiểu dáng sản phẩm cùng nhiều điểm nổi bật trong phong cách thời trang, Routine là một shop thời trang mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn tìm kiếm những mẫu áo khoác dạ đẹp mắt cho mùa đông này. Đúng như tên gọi của mình, Routine mang đến những dòng sản phẩm thường ngày để bạn có thể mặc trong nhiều dịp như đi làm, đi học, đi chơi,....Đề cao tính ứng dụng, Routine thường khéo léo thiết kế thêm những chi tiết như túi áo tiện dụng, cổ gập gọn gàng,....vừa làm điểm nhấn cho sản phẩm mà còn để bạn sử dụng cực kỳ tiện lợi. 

Về chất liệu, Routine đánh giá cao những chất liệu dày dặn, lên form chuẩn, không xù được may kèm lớp lót mềm mại, thoáng mát để người mặc luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Form dáng áo dạ của Routine cũng được may suông để bạn có thể mặc thêm áo len, áo giữ nhiệt bên trong mà không có cảm giác bị cộm hay chật, kích. Về mẫu mã, Routine có hai dòng họa tiết chính cho sản phẩm áo dạ là trơn và kẻ caro để bạn lựa chọn theo sở thích cá nhân. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://routine.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/routinevn
  • Hệ thống cửa hàng: https://routine.vn/maplist/
  • Điện thoại: 039 999 9365
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
Routine
Item áo dạ kẻ ấn tượng.
Routine
Áo dạ trơn gam trắng vừa cá tính lại nổi bật cực kỳ.

8 Denimst

Hiện đại, trẻ trung, nam tính là những gì khách hàng nghĩ đến khi nói về shop quần áo nam Denimst. Ghi điểm với khách hàng bởi những kiểu dáng độc đáo, đường may chắc chắn và thiết kế nam tính, Denimst đã và đang xây dựng được uy tín lâu dài trong làng thời trang nam.

Về áo khoác dạ, Denimst tập trung vào thiết kế tối giản, sử dụng chất liệu cứng cáp và có khả năng giữ ấm cao, những chiếc áo khoác này không chỉ đơn giản là trang phục, mà còn là biểu tượng của sự nam tính, trẻ trung và tiện dụng. Được chăm chút tỉ mỉ từ chất liệu cao cấp như dạ mềm mại, sợi bông tự nhiên, thoáng khí, không xù, khó nhăn hay dạ ép cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc cho tới đường may, mũi chỉ bền, chắc chắn, Denimst tự tin có thể chinh phục mọi khách hàng dù khách hàng khó tính đến đâu. Áo dạ ở Denimst có áo dạ trơn và áo dạ kẻ caro, vì chất liệu Denimst sử dụng toàn bộ là chất liệu cao cấp loại một nên giá thành sẽ hơi cao một chút, dao động từ 500.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/DenimstMenswear
  • Địa chỉ: 349 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 2120 9888
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Denimst
Áo dạ kéo khóa nam tính.
Denimst
Dạ kẻ caro chưa bao giờ hết hot ở cửa hàng.

9 2hand official

2hand official sẽ là một lựa chọn cực kỳ thú vị nếu bạn muốn tìm mua những sản phẩm áo dạ độc đáo với giá thành siêu phải chăng. 2hand official là một cửa hàng chuyên đồ 2hand, tuy nhiên đừng vì thấy là đồ 2hand mà vội đánh giá thấp về chất lượng nhé, 2hand official là một cửa hàng được lòng giới trẻ tại Hà Nội lắm đấy bởi những sản phẩm ở đây đều được tuyển chọn kỹ lượng, chất siêu đẹp, kiểu dáng siêu độc đáo mà giá thành hạt dẻ cực kỳ. Những mẫu áo khoác dạ ở đây đa dạng từ dạ tweed, dạ mềm, dạ kẻ, trơn,....2hand official còn đặc biệt mix sẵn theo nhiều set đồ khác nhau để bạn tham khảo phong cách. 

Đồ ở 2hand official luôn được treo gọn gàng lên kệ, là lượt cẩn thận, giặt sạch sẽ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nhé. Phong cách thời trang ở đây thiên nhiều về sự trẻ trung, bụi bặm, cá tính, bạn có thể diện đi học, đi chơi đều rất phù hợp. Đặc biệt 2hand official còn có các mẫu áo dạ đôi siêu hot, bạn có thể ghé qua cùng người thương để sắm những set áo dạ thật độc đáo nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/2handofficial.2016
  • Địa chỉ:
    • 26 Dương Quảng Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 02 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội
    • 376 Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội
    • 105 Đông Tác, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 354 97 98
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
2hand official
Áo khoác dạ tweed siêu đỉnh.
2hand official
Áo khoác dạ dáng bomber hot cực kỳ.

10 360 Boutique

360 Boutique là một shop thời trang ruột của các chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung, nam tính. Các sản phẩm tại cửa hàng luôn được cập nhật liên tục với những mẫu mã thời thượng, đẹp mắt, phù hợp với hầu hết nhu cầu của khách hàng từ trẻ trung, năng động đến lịch lãm, sang trọng. Mỗi mùa, 360 Boutique lại cho ra mắt các sản phẩm thời trang ấn tượng, trong bộ sưu tập thời trang thu đông, 360 Boutique ghi điểm mạnh với khách hàng bởi những items áo khoác siêu đỉnh, trong đó phải kể đến áo khoác dạ trẻ trung, nam tính.

Chất liệu áo khoác dạ của nhà 360 Boutique đỉnh không thể chê vào đâu được, dày dặn, lên form đỉnh, tôn dáng, không kén người mặc, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 360 Boutique có các dáng áo dạ lửng, dạ ngắn, dáng blazer để bạn diện đi làm vô cùng lịch lãm. Họa tiết, màu sắc 360 Boutique sử dụng chủ yếu basic, đơn giản mà không hề đơn điệu, mang đến cho bạn vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://360.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/360boutique.hn
  • Hệ thống cửa hàng: https://360.com.vn/he-thong-cua-hang/
  • Điện thoại: 097 328 58 86
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
360 Boutique
Áo dạ dáng lửng mix cùng áo len cao cổ siêu hợp luôn.
360 Boutique
Dáng áo dạ blazer chuẩn style thanh lịch.

11 ROWay

ROWay là cái tên bạn nhất định phải ghé qua nếu theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động, các sản phẩm thời trang tại ROWay đa số đều mang phong cách độc đáo, cá tính, đảm bảo không đụng hàng với các shop thời trang nam khác. Nếu bạn cần tìm mua những sản phẩm áo dạ đẹp cho mùa đông thì ROWay có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn, các sản phẩm áo dạ ở đây mang phong cách Hàn Quốc - Unisex với đa dạng với kiểu dáng, chất liệu. Chất liệu ROWay sử dụng cho sản phẩm của mình đảm bảo mang đến sự ấm áp tuyệt vời và độ bền cao, những loại vải như dạ mềm mại, sợi bông tự nhiên luôn được ROWay ưu tiên lựa chọn, cam kết mang lại trải nghiệm mặc thoải mái, không chỉ giữ ấm mà còn duy trì được form dáng và không bị xù hay nhăn.

Bật mí thêm cho bạn đó là nhân viên ở ROWay rất nhiệt tình, vui vẻ tạo được sự thoải mái, thân thiện cho khách hàng. Không chỉ vậy khi bạn cần sự tư vấn, nhân viên sẽ đưa ra những lời khuyên phù hợp với bạn.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/roway.vn
  • Địa chỉ: 362 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0867576697
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
ROWay
Trẻ trung cá tính cùng items áo dạ kẻ caro khuy cài.
ROWay
Phá cách với item áo dạ lạ mắt.

12 Mando

Mando là nơi sẽ mang đến những bộ trang phục năng động, hiện đại cho các bạn nam, phù hợp với những bạn thích trải nghiệm các phong cách thời trang khác nhau. Là một thương hiệu thời trang nam dành cho giới trẻ theo phong cách Hàn Quốc, tính đến nay Mando đã gia nhập làng thời trang được hơn 6 năm, chưa bao giờ Mando khiến khách hàng thất vọng khi ghé qua mua sắm dù chỉ một lần. Tạo dựng niềm tin với khách hàng bởi sự chỉn chu trong phong cách phục vụ, sự cao cấp trong chất liệu sản phẩm, Mando tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu thời trang của khách hàng.

Các sản phẩm áo dạ ở Mando luôn được các bạn nam săn đón nhiệt tình bởi áo dạ ở đây vừa trẻ trung, độc đáo vừa dễ mặc cực kỳ, có thể dễ dàng mix cùng nhiều items khác nhau để bạn tận dụng các items cũ ở trong tủ đồ. Giá thành sản phẩm cực kỳ phải chăng, lại thường xuyên được sale đậm tới 80%, còn chần chừ gì mà không ghé Mando mua sắm đi nào bạn ơi.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://mandofashion.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Mandofashion.vn
  • Địa chỉ: 332 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0978461032
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Mando
Áo dạ dáng oversized siêu trẻ trung.
Mando
Áo dạ trơn dáng lửng mang đến vẻ ngoài thư sinh cho người mặc.

13 HALIO

Nếu bạn đang muốn F5 tủ đồ bằng những sản phẩm áo khoác dạ chất lượng thì HALIO là cái tên bạn nhất định phải ghé qua. Các sản phẩm áo dạ tại HALIO mang vẻ đẹp lịch lãm, thời trang nhưng lại không kém phần trẻ trung nên rất được phái mạnh yêu thích. Từ chất liệu đến kiểu dáng, mọi sản phẩm áo dạ của HALIO đều được chăm chút và tuyển chọn kỹ lưỡng. Các thiết kế áo dạ của HALIO cũng đa dạng vô cùng, từ những mẫu truyền thống đến những xu hướng mới, luôn có điều mới mẻ để bạn khám phá. Đặc biệt, HALIO còn cực kỳ chăm chỉ update mẫu mã mới thường xuyên, cập nhật bảng size để bạn có nhiều trải nghiệm thú vị khi ghé qua mua sắm. 

Ngoài khả năng giữ ấm, chống lạnh hiệu quả, HALIO còn chú trọng tới khía cạnh thẩm mỹ, ai nói đồ của nam thì ít mẫu để lựa chọn, đến với HALIO các dáng dạ kẻ, dạ tweed, dạ trơn,... đều có đủ, được treo full kệ để bạn lựa chọn thỏa thích. Đội ngũ nhân viên ở cửa hàng bên cạnh việc tư vấn, hỗ trợ bạn tìm size còn giúp bạn mix & match đồ với áo khoác dạ, đưa ra các tips hay ho để bạn có thể tự biến hóa phong cách thời trang của mình mỗi ngày đấy.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/HALIOENTERTAINMENT
  • Địa chỉ: 16 Nguyễn Mậu Tài,Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
HALIO
Áo dạ kẻ nâu hot hit.
HALIO
Áo dạ tweed cổ tròn siêu mới lạ.

14 Unicus

Unicus là một cái tên tự tin có thể đem đến những làn gió mới lạ cho các sản phẩm áo dạ dành cho nam. Đến với Unicus bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những sản phẩm áo dạ độc đáo, đảm bảo không bao giờ đụng hàng mà chất liệu lại cao cấp, bền cực kỳ. Mang đến niềm cảm hứng bất tận trong phong cách, chất liệu dạ tweed được hồi sinh và trở thành hiện tượng thời trang cho các bộ sưu tập áo dạ ở Unicus. Những chiếc áo khoác chất liệu vải dạ tweed ở Unicus tạo nên nét nam tính, phóng khoáng và cực kỳ thích hợp cho những ngày đông khắc nghiệt.

Unicus cung cấp đa dạng kiểu dáng áo khoác dạ, áo dáng ngắn, dáng bomber, dáng lửng hay dáng dài đều có đủ cả. Họa tiết kẻ caro, trơn hay những họa tiết phá cách đều có đủ trong bộ sưu tập áo dạ nhà Unicus, mỗi chiếc áo tại đây là một tác phẩm nghệ thuật riêng, phản ánh sự đa chiều và phong cách độc đáo. Giá thành sản phẩm ở Unicus cũng rất phải chăng, dao động từ 400.000 đồng, phù hợp với ví tiền của nhiều khách hàng. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Unicus.St
  • Địa chỉ: 89 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 02435111264
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
Unicus
Áo dạ dáng bomber độc đáo.
Unicus
Áo dạ dáng dài phù hợp với những bạn nam có thân hình vừa phải.

15 H.E Menswear

Không khí lạnh về cũng là lúc các bạn cần chuẩn bị cho mình những set đồ vừa đủ ấm vừa phong cách, đến với H.E Menswear, H.E Menswear sẽ mang tới cho bạn các mẫu áo dạ Korea siêu hot hit, siêu trendy. 

H.E Menswear được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội và giá thành lại tương đối rẻ, các sản phẩm áo dạ ở đây phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng từ đi chơi, đi dạo phố hay đi làm đều phù hợp. Hướng đến phong cách thời trang basic, tiện lợi, áo dạ nhà H.E Menswear chủ yếu có họa tiết trơn với form dáng lửng hoặc dài để bạn lựa chọn. Diện áo dạ nhà H.E Menswear, bạn chỉ cần mix cùng áo len, áo giữ nhiệt là đã có ngay set đồ siêu ấm lại siêu phong cách rồi. Chất liệu dạ ở H.E Menswear chủ yếu là dạ ép, lên form chuẩn mà lại dễ mặc, không bị nặng mà mặc vẫn siêu ấm. Về gam màu, H.E Menswear chủ yếu sử dụng những gam màu đen, be, nâu, ghi dễ mặc, dễ phối đồ để bạn không mất quá nhiều thời gian mix & match mỗi khi ra ngoài.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/hemenswearvn
  • Địa chỉ: 42 Nguyễn Hy Quang (ngõ 9 Hoàng Cầu), quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 081 353 5892
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
H.E Menswear
Áo dạ nhà H.E Menswear có chất liệu siêu bền.
H.E Menswear
Áo dạ đủ màu sắc cho bạn lựa chọn.

16 Mr.Young Store

Hiện đại, trẻ trung và đầy nam tính là những cụm từ miêu tả sát nhất phong cách thời trang mà Mr.Young Store theo đuổi. Lựa chọn Mr.Young Store làm địa điểm mua sắm, bạn sẽ có cơ hội được lựa chọn các items thời trang có chất lượng cao, kiểu dáng mới mẻ. Một trong những yếu tố mà Mr.Young Store cực kỳ quan tâm đó chính là chất liệu sản phẩm, các chất vải có độ co giãn vượt trội, khả năng thấm hút mồ hôi tốt và dễ dàng có thể phối hợp với các item khác nhau luôn được Mr.Young Store ưu tiên lựa chọn.

Mùa đông này, nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm áo dạ cá tính, trẻ trung thì Mr.Young Store sẽ mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn hay ho đấy. Áo dạ kẻ caro nhỏ, kẻ caro lớn, áo dạ trơn,... đều có rất nhiều tại cửa hàng, diện những chiếc áo dạ này, bạn chỉ cần mix cùng áo len, áo giữ nhiệt, quần kaki hay quần jeans cùng đôi sneaker là đã đủ để có một diện mạo nổi bật khi xuống phố rồi đấy.

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mryoungstore
  • Địa chỉ: Phố Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
Mr.Young Store
Áo dạ blazer diện đi làm, đi học đều phù hợp.
Mr.Young Store
Áo dạ nhung mềm mịn, dễ mặc.

Vậy là Sakurafashion đã giới thiệu xong cho bạn những shop thời trang sở hữu item áo dạ nam siêu đẹp, siêu chất tại Hà Nội. Hi vọng rằng, danh sách này sẽ giúp ích cho bạn khi muốn tìm mua những mẫu áo dạ đẹp. Để việc mua sắm của mình trở nên dễ dàng hơn, đừng quên ghé thăm blog của Sakurafashion mỗi ngày bạn nhé, có rất nhiều thông tin hữu ích đang chờ bạn đấy, cùng chờ đón những bài viết tiếp theo của Sakurafashion nha.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn